Lượt xem:  lần

Giới thiệu biệt thự phong cách phương Tây lãng mạn xu thế 2016

Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sau đây nằm trong danh sách dẫn đầu xu hướng 2016. Với những hoạ tiết khéo léo, duyên dáng, sẽ là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút đặc biệt không chỉ riêng ai.
Thiết kế biệt thự đẹp xu hướng 2016 sẽ khoác trên mình một trạng thái và sức truyền cảm khác biệt đầy cảm xúc cho không gian mà nó hiện diện.
Công ty chúng tôi vinh dự giới thiệu đến gia chủ một vài mẫu thiết kế biệt thự đẹp tiêu biểu trong năm 2016 mà chúng tôi sáng tạo như là một luồng gió mát thổi vào hồn kiến trúc Việt, góp phần kiến tạo không gian sống mỹ mãn cho ngôi nhà Việt.
Các dự án biệt thự tân cổ điển xu hướng 2016 được công ty chúng tôi lấy cảm hứng bắt nguồn từ phong cách tinh hoa của biệt thự cổ điển pháp và biệt thự cổ điển châu âu với một nét nhã nhặn, tinh vi đến từng chi tiết trên từng phào chỉ và đem lại một sức sống bền bỉ, vĩnh cửu theo thời gian.
Kiêu sa, diễm lệ, diễm lệ và lộng lẫy là những cụm từ chính xác mà KTS dùng để nhấn mạnh đến các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đậm phong cách phẩm chất Châu Âu cho các dự án xây nhà biệt thự trong năm 2016 mà chúng tôi sắp kiến tạo.

Trình diện những mẫu thiết kế biệt thự xu hướng 2016 phong cách Victoria


Kiến trúc biệt thự cổ điển mã số: NBT-VA01 mang trên mình phẩm chất nghệ thuật kiến trúc Victoria đặc sắc. Đây là dự án thiết kế biệt thự sẽ được thực thi trên lô đất 390m2, diện tích sử dụng: 120m2 và mặt rộng của mặt tiền 8m.
Vẻ ngoài ngôi biệt thự cổ điển 2016 mang lại một ánh nhìn rất quyến rũ và cao quý cho không gian mà nó hiện diện. Lấy điểm nhấn là các cổng vòm bán nguyệt được rầm đỡ trên các cột tròn kiên cố của phẩm chất tinh hoa kiến trúc Roman điển hình, mẫu thiết kế biệt thự đẹp này như đã lột tả hết những phong thái giá trị của quá khứ trước giai điệu và âm thanh của các vật liệu xây dựng mới mẻ.

Toát lên một nét đẹp tinh khôi, tươi sáng, mẫu biệt thự đẹp 2016 mã số NBT-RM04 này đem đến một cái nhìn thiện cảm với sự tinh tế , hào hoa đến từng chi tiết ngoại hình. Nhà biệt thự này tọa lạc trên lô đất 520m2, diện tích xây dựng 133m2 với mặt tiền nhà rộng 7m tại Thủ Dầu Một-Bình Dương vào trung tuần tháng 3-2016.
Không ngoạn mục, phóng khoáng như các mẫu biệt thự đẹp của phẩm giá hiện đại, biệt thự cổ điển này thể hiện nguyên lý đối xứng có tiết chế của giá trị kiến trúc Vicrotia và lấy điểm nhấn là hệ thống mái liên hoàn kết nối.

Cảm nhận đầu tiên về hình ảnh thiết kế mẫu biệt thự đẹp mã số NBT-RM02 là một công trình vô cùng rực rỡ, nguy nga. Mang trên mình phẩm giá thực sự của giá trị kiến trúc cổ điển Châu Âu, dự án xây dựng và thiết kế biệt thự đẹp này sẽ đem đến ánh nhìn choáng ngợp cho không gian mà nó hiện hữu. Sự diễm lệ, sang giả, rực rỡ, duyên dáng và tinh tế, sang trọng được biểu đạt qua những đường nét hoa văn cầu kỳ đa nghĩa, chúng nâng đỡ cho nhau để cùng tỏa sáng và đồng điệu, hài hòa đến mê hoặc. Biệt thự đẹp 3 tầng này tọa lạc trên lô đất có diện tích 780m2, diện tích xây dựng 160m2 với bề rộng mặt tiền nhà 8m và sẽ được khởi công kiến tạo vào đầu tháng 3-2016.

Mẫu biệt thự đẹp kết hợp nhà hàng, tiệc cưới này có mã số: NBT-RM01 là dự án chúng tôi sẽ triển khai kiến tạo vào cuối tháng 2-2016 cho nhà hàng Phương Chi tại TT. Hóc Môn-TP.HCM trên lô đất thổ cư rộng 590m2, diện tích thi công 260m2. Đây là một ngôi nhà biệt thự mang dung mạo kinh điển về nghệ thuật hình khối không gian. Sự cầu kỳ, tỉ mỉ biểu hiện trên các mảng tường đã tạo ra hiệu ứng trang trí tuyệt đỉnh, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần là các đường phảo chỉ vượt trội và mang lại cái nhìn rất gợi cảm với hệ mái chữ A đan xếp, ôm âp mềm mại.

Lấy điểm cuốn hút là hệ mái chữ A cách điệu được rầm đỡ bằng các cổng bán nguyệt duyên dáng . Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mã số NBT-RM03 này là một sự hòa hợp của tất cả các chi tiết hình thể, không được cầu kỳ và xa hoa như biệt thự đẹp mã số NBT-RM02 ở trên, nhưng nó cũng mang lại một xúc cảm miên man từ sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn mềm mại trên các mặt phẳng đó là điều làm nên sức gợi cảm riêng của ngôi biệt thự này. Mẫu biệt thự 2 tầng duyên dáng này sẽ thi triển trên lô đất thổ cư có diện tích 101.5m2, diện tích xây dựng 78m2, mặt tiền nhà 13m tọa lạc tại Linh Trung-Thủ Đức.

Mẫu thiết kế thiệt thự mã số: NBT-VA02 biểu đạt sự kiêu sa và giàu sức truyền cảm trên mỗi mảng tường mà nó phô diễn. Nhấn mạnh đến hình thái của hình thức, kỹ thuật và vật liêu. Dự án thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này là một trong những mẫu nhà nguy nga có thể so sánh với những tòa lâu đài cao sang, hoa lệ và sẽ làm lu mờ những mẫu nhà phố đẹp xung quanh. Với diện tích lô đất 350m2, diện tích mặt tiền 9m, diện tích xây dựng 160m2, công trình biệt thự 3 tầng Tân cổ điển này sẽ là ngôi nhà sang trọng và nguy nga của Chú: Nguyễn Minh Tuấn tại Q.9-TP.HCM và được khởi công thi công vào tháng 3-2016.

 Hy vọng là qua những hình ảnh phía trên quý vị gia chủ sẽ biết mình nên lựa chọn như thế nào để sở hữu một căn nhà như ý nguyện.
Giới thiệu biệt thự phong cách phương Tây lãng mạn xu thế 2016 Giới thiệu biệt thự phong cách phương Tây lãng mạn xu thế 2016 Reviewed by Ami on 21:08:00 Rating: 5
Show Comments: OR

Không có nhận xét nào:

Mẫu nhà đẹp Live Show

Được tạo bởi Blogger.